ชวนแต่งห้องเพิ่มเสน่ห์ภายในบ้านด้วย 7 ไอเดียจาก "ไม้ระแนง VERTiCO" อย่างมีสไตล์ พร้อมคุณสมบัติพิเศษ ที่ช่วยดูดซับเสียงและลดเสียงสะท้อนได้

Last updated: 15 ต.ค. 2567  |  273 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชวนแต่งห้องเพิ่มเสน่ห์ภายในบ้านด้วย 7 ไอเดียจาก "ไม้ระแนง VERTiCO" อย่างมีสไตล์ พร้อมคุณสมบัติพิเศษ ที่ช่วยดูดซับเสียงและลดเสียงสะท้อนได้

ไม้ระแนง VERTiCO ตอบโจทย์ทุกการดีไซน์ ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ ช่วยดูดซับเสียงและลดเสียงสะท้อน ได้ดีเพราะการเลือกใช้ไม้ตกแต่งผนัง เลือกจากความสวยงามอย่างเดียวอาจไม่ตอบโจทย์พอ แต่ต้องมีฟังก์ชันการใช้งานที่พิเศษกว่าไม้ทั่วไป

 

ไม้ระแนง VERTiCO ของเรานอกจากมีความสวยงาม ด้วยลวดลายที่ดูเป็นธรรมชาติแล้ว เรายังมีรุ่นไม้ให้ทุกคนได้เลือกถึง 3 รุ่นด้วยกัน คือ สีไม้โอ็ค ไม้สัก และวอลนัท เพื่อให้เพื่อนๆได้สร้างสรรค์การออกแบบ และตอบโจทย์กับทุกพื้นที่ภายในบ้านของคุณมากที่สุด ไม่ว่าจะใช้ตกแต่งห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องนอน เคาน์เตอร์ เฟอร์นิเจอร์-บิ้วอิน ต่างๆ ที่มีความโค้ง หรือจะนำแผ่นไม้มาต่อกันด้วยลวดลายที่แปลกตา สร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยตัวเอง (Do-It-Yourself) ตามใจชอบ ก็สามารถทำได้ค่ะ

 

หากใครกำลังมองหาไอเดียการตกแต่งผนังด้วยไม้ระแนง VERTiCO กันอยู่ วันนี้หญิงวีมาแนะนำ 7 ไอเดียตกแต่งห้องด้วยไม้ระแนง VERTiCO ที่หญิงวีได้รวบรวมมาให้เป็นแนวทางให้เพื่อน ๆ นำไปสร้างสรรค์การ DIY ต่อ ดังนี้


1. ห้องนั่งเล่น


ไอเดียการใช้ไม้ระแนง VERTiCO ตกแต่งผนังห้องบริเวณพื้นที่นั่งเล่น ช่วยเพิ่มมิติและเสน่ห์ให้กับพื้นที่ ช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและน่าอยู่ แม้กิจกรรมที่ทำอยู่ จะเสียงดังแค่ไหน ก็หมดกังวล ด้วยไม้ระแนง VERTiCO ที่มีคุณสมบัติช่วยดูดซับเสียงและลดเสียงสะท้อนภายในห้องได้ ทำให้สามารถปรับสมดุลเสียงภายในห้องได้เป็นอย่างดี

 

2. ห้องรับประทานอาหาร

ไอเดียการใช้ไม้ระแนง VERTiCO สีไม้โอ็ค ช่วยให้ห้องครัวดูกว้างและโปร่งสบาย สร้างบรรยากาศที่เหมาะกับพื้นที่ที่ใช้สำหรับรับประทานอาหารและการใช้เวลาอยู่ร่วมกันในครอบครัว 


หรือจะเป็นการจัดเรียงไม้ระแนงในลักษณะที่ไม่ซ้ำกันบริเวณพื้นที่รับประทานอาหารเพื่อสร้างความน่าสนใจและความลึก ให้กับผนังห้องได้เป็นอย่างดีค่ะ

 

3. ห้องทำงาน

ไอเดียการใช้ไม้ระแนง VERTiCO  เพิ่มความเป็นส่วนตัว ทำให้การทำงานในห้องมีสมาธิมากขึ้น โดยไม่รู้สึกอึดอัดเนื่องจากไม้ระแนงยังคงให้ความรู้สึกโปร่งและสบายค่ะ

 

4. ห้องนอน

ไอเดียการใช้ไม้ระแนง VERTiCO ตกแต่งบริเวณหัวเตียงหรือฉากแบ่งพื้นที่ จะช่วยให้การระบายอากาศภายในห้องที่สบาย อบอุ่น  โดยยังคงความเป็นส่วนตัวและสวยงาม ทำให้ห้องนอนเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและนอนหลับอย่างมีคุณภาพ

 

5. ห้องดูหนัง Home Theater

ไอเดียการใช้ ไม้ระแนง VERTiCO ตกแต่งผนังด้านหลังทีวีในห้อง Home Theater ที่นอกจากจะเพิ่มความสวยงามและสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับห้องแล้ว ยังมีคุณสมบัติช่วยดูดซับเสียง ลดเสียงก้องและเสียงสะท้อนภายในห้อง ทำให้เสียงจากภาพยนตร์ที่คุณรับชมมีความคมชัดและนุ่มนวลมากขึ้น ราวกับเรากำลังดูหนังในโรงภาพยนตร์อย่างไรอย่างนั้นเลยค่ะ

 

6. เคาน์เตอร์

ไม้ระแนงช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับเคาน์เตอร์ ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์ในห้องครัว เคาน์เตอร์บาร์ หรือเคาน์เตอร์ต้อนรับ ช่วยสร้างลวดลายและความเป็นเอกลักษณ์ให้กับพื้นที่นั้น ๆ ทำให้เคาน์เตอร์ดูมีสไตล์และน่าดึงดูดมากขึ้น

 

7. เฟอร์นิเจอร์-บิ้วอิน

การนำไม้ระแนง VERTiCO มาใช้ในการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ หรือชั้นวางของ ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและสไตล์ให้กับพื้นที่บริเวณนั้น หรืออาจจะเพิ่มการตกแต่งด้วยสิ่งของเล็กๆน้อยๆ ที่เหมาะสำหรับการใช้งาน ก็ได้บรรยากาศห้องที่ดูสบาย และสวยงามแล้วค่ะ

 

ไม้ระแนง ‘VERTiCO’ เหมาะสำหรับการตกแต่งภายในบ้านในหลากหลายรูปแบบทั้งแนวตั้ง แนวนอน บนเพดาน ผนังโค้ง หรือการจัดวางไม้ที่ดูแปลกตา ไม่ว่าจะเป็นภายใน  ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องทำงาน ห้องนอน ห้องน้ำ เคาน์เตอร์  เฟอร์นิเจอร์-บิ้วอิน ต่างๆ ก็ช่วยสร้างบรรยากาศที่สบาย ดูอบอุ่น  ทำให้ห้องดูมีมิติมากขึ้น ในหลากหลายสไตล์ได้อย่างลงตัว แถมยังช่วยดูดซับเสียง ลดเสียงก้องในห้อง  ติดตั้งง่าย รวดเร็ว สะดวก ตอบโจทย์คนรักการแต่งบ้านด้วยตัวเองด้วย

 

"ลองนำไอเดียที่หญิงวีแนะนำไปใช้กันได้นะคะ"

สนใจสินค้า ปรึกษาปัญหา ติดต่อหญิงวีได้ทุกช่องทางเลยค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้