หมดปัญหาเสียงรบกวนภายในห้องด้วยแผ่นไม้ระแนงอะคูสติก VERTiCO ติดตั้งง่ายได้ด้วยตัวเอง ที่สายรักการ DIY ต้องมี!

Last updated: 23 ก.ย. 2567  |  317 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมดปัญหาเสียงรบกวนภายในห้องด้วยแผ่นไม้ระแนงอะคูสติก VERTiCO ติดตั้งง่ายได้ด้วยตัวเอง ที่สายรักการ DIY ต้องมี!

ปลดปล่อยอิสระไปกับการแต่งบ้านด้วยตัวเองจาก ไม้ระแนงอะคูสติก VERTiCO สินค้าน้องเล็กจาก SML ที่เราตั้งใจผลิตขึ้นมาให้กับลูกค้าที่ชอบแต่งบ้านด้วยตัวเองหรือรักการ Do - It - Yourself (DIY) โดยเฉพาะ ที่แม้แต่ผู้หญิงก็สามารถติดตั้งเองได้  ด้วยคุณสมบัติโดดเด่น ช่วยดูดซับเสียงระดับ Class A ลดเสียงสะท้อนภายในห้องได้ดี สามารถตอบโจทย์ทุกพื้นที่การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน ห้องนอน หรือแม้แต่เฟอร์นิเจอร์ - บิ้วอินต่างๆ 

VERTiCO หรือ VERTiCO Timbertop Slat Acoustic Panel เป็นไม้ระแนงอะคูสติก ทำมาจากวัสดุรีไซเคิล Polyester Acoustic Panel และไม้ MDF เคลือบผิวด้วยวีเนียร์คุณภาพสูง ทำให้ได้ลายไม้ที่มีความเป็นธรรมชาติ สร้างบรรยากาศภายในห้องให้อบอุ่นได้อย่างลงตัว และยิ่งในยุคที่เทรนด์การแต่งบ้านมีการหยิบจับเอาวัสดุธรรมชาติมาใช้ในการตกแต่งภายในหรือที่รู้จักกันในเทรนด์ ‘การแต่งบ้านสไตล์ Natural’ ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เราจึงผลิต VERTiCO ขึ้นมาให้ตอบโจทย์กับลูกค้า ทั้งในเรื่องเทรนด์การแต่งบ้านที่เหมือนรู้สึกได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และผู้คนที่หันมาชอบแต่งบ้านด้วยตัวเองกันมากขึ้น 

 

 

โดยจุดเด่นของ VERTiCO เราคือ การออกแบบให้ไม้สามารถปรับโค้ง และเว้า ได้ตามรูปแบบผนัง  เคาน์เตอร์ เฟอร์นิเจอร์ - บิ้วอิน หรือผนังโค้งต่างๆ เพื่อเพิ่มความสนุกไปกับการตกแต่งบ้านและให้เจ้าของบ้านสร้างสรรค์การตกแต่งห้องได้อย่างเต็มที่  และไม่ว่าคุณจะชอบบ้านสไตล์ไหน แผ่นไม้  VERTiCO ของเราก็ตอบโจทย์ ด้วยลวดลายไม้ธรรมชาติให้ทุกคนได้เลือกตามใจชอบถึง 3 รุ่นด้วยกัน คือ สีไม้สัก สีไม้โอ๊ค และสีไม้วอลนัท ในขนาดมาตรฐาน 2 ขนาด คือ ขนาดกว้าง 60X120 ซม. และขนาดกว้าง 60X240 ซม. 

วิธีการติดตั้งก็ทำได้ง่ายมากๆ เพียงใช้กาวตะปูทาเข้ากับแผ่นไม้และนำไปติดเข้ากับผนัง ฝ้า เพดาน ได้ตามความต้องการ เพียงเท่านี้ทุกคนก็จะได้บ้านที่สวย และตรงกับความชอบที่เราเป็นคนสร้างสรรค์ขึ้นมาเองได้อย่างแน่นอน

ดูวิธีการติดตั้งง่ายๆกันได้ที่:
https://www.youtube.com/watchv=yjJWkq3c8Xs&list=PLkiRuV4qmgLpZIHOvLJn1uBVZRkSSN7g6

 

การตกแต่งบ้านด้วย VERTiCO ไม่เพียงแต่จะช่วยดูดซับเสียงรบกวนได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังเพิ่มความโดดเด่นให้กับทุกมุมของบ้าน และตอบโจทย์กับความชอบของทุกคนได้อย่างแน่นอนค่ะ


“มาแต่งบ้านที่ได้ทั้งความสวยงามและความเงียบสงบด้วยแผ่นไม้ระแนงอะคูสติก VERTiCO จาก SML กันนะคะ”

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้