ไม้ HMR ดัดโค้ง ความยืดหยุ่นในการตกแต่งที่สร้างสรรค์

Last updated: 24 ก.ค. 2567  |  841 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไม้ HMR ดัดโค้ง ความยืดหยุ่นในการตกแต่งที่สร้างสรรค์

หมดปัญหา อยากออกแบบ ตกแต่งบ้านด้วยวัสดุไม้ แต่มีข้อจำกัดเรื่อง ไม้ไม่สามารถดัดโค้งได้! 

เพราะหญิงวีมีผลิตภัณฑ์ ‘ไม้ HMR ดัดโค้ง” ได้จาก SML 3D Wall & Panel ที่เราผลิตขึ้นมาสำหรับงานโค้งโดยเฉพาะ พร้อมกับลวดลายที่เราตั้งใจออกแบบให้ตอบโจทย์กับทุกเทรนด์การตกแต่ง ให้ทุกคนได้เลือกตามความชอบ ไม่ว่าจะ ใช้ตกแต่งผนังโค้ง เสา หรือ เฟอร์นิเจอร์ที่มีความโค้งมน ก็สามารถทำได้โดยไม่ต้องง้อเครื่องดัด และไม่ว่าจะนำไปตัด เจาะ ฉลุ ก็ยังได้งานผิวที่ออกมาเรียบเนียน จบงานไว ประหยัดเวลาทำงานได้ไปเยอะเลยค่ะ

หรือถ้าใครยังไม่เชื่อว่าไม้จะดัดโค้งได้จริงหรือ.. วันนี้หญิงวีจึงนำงานไม้ดัดโค้ง มาให้ชมกันเป็นแนวทางการตกแต่งพื้นผิวสวยๆด้วยไม้ HMR ดัดโค้ง และพิสูจน์ว่า ไม้ HMR ดัดโค้งจาก SML 3D Wall & Panel ของเราสามารถดัดโค้งได้จริง!


1. ผลงานออกแบบเคาน์เตอร์จาก ไม้ HMR ดัดโค้ง รุ่น UI-401  ดัดตามความโค้งของเคาน์เตอร์ ทำให้ได้งานออกมาได้สวย เรียบเนียน ลูกค้าสามารถนำไปทำสีต่อได้สบายเลยค่ะ

 

 

2. ผลงานออกแบบสร้าง Gimmick ให้กับหน้าร้าน สยบทุกสายตา โดยใช้ ไม้ HMR ดัดโค้ง รุ่น U-500 ในการตกแต่งเสาหน้าร้าน ให้ความรู้สึกโค้งมน ลื่นไหล เข้าถึงง่าย ดูสนุกสนานมากขึ้นไปอีกขั้น

 


3. ผลงานออกแบบผนังมุมโต๊ะทำงานจาก ไม้ HMR ดัดโค้ง รุ่น I-812 พร้อมลวดลายของไม้ที่เข้ากับลายฝ้าเพดานของห้องได้อย่างลงตัวสุดๆไปเลยค่ะ

 

 

4. เสาจะสูงแค่ไหน ก็หมดกังวลปัญหารอยต่อ จากผลงานออกแบบตกแต่งเสาจาก ไม้ HMR ดัดโค้ง รุ่น U-320 ขนาด 3 เมตร ทำให้ได้ผลงานออกมาอย่างไร้รอยต่อ ไม่ต้องเสียเวลาต่อไม้ให้ยุ่งยากเลยค่ะ

 

 

5. ผลงานออกแบบเคาน์เตอร์บาร์จาก ไม้ HMR ดัดโค้ง รุ่น UI-580 ดัดตามความโค้งของเคาน์เตอร์ ให้ความรู้สึก ดูเรียบหรู ดูเก๋อย่างมีสไตล์ไปอีกแบบค่ะ

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับผลงานออกแบบการใช้ไม้ HMR ดัดโค้งจาก SML 3D Wall & Panel  ที่เราออกแบบมาให้ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะโค้ง หรือเว้า ช่วยเพิ่มอิสระในการออกแบบและการตกแต่งของช่างได้จริง

ไม้ HMR ดัดโค้งของ SML 3D Wall&Panel สามารถดัดโค้งได้ถึง 2 แบบด้วยกัน คือ
1. โค้งนอก สามารถดัดโค้งได้เล็กสุด เส้นผ่านศูนย์กลาง 100 ซม.(R50)
2. โค้งใน สามารถดัดโค้งได้เล็กที่สุด เส้นผ่านศูนย์กลาง 80 ซม. (R40)

ขนาดมาตรฐานกว้าง 120 ซม.x สูง 240 ซม.(ยังไม่ทําสี)

สนใจสินค้า สอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ทักหาหญิงวีได้ทุกช่องทางเลยน้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้