SML คัดสรรไม้ HMR เกรดที่ดีที่สุดให้แก่ทุกคน ช่วยตอบโจทย์คนแต่งบ้านที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง

Last updated: 21 มิ.ย. 2567  |  302 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SML คัดสรรไม้ HMR เกรดที่ดีที่สุดให้แก่ทุกคน ช่วยตอบโจทย์คนแต่งบ้านที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง

การตกแต่งบ้านที่สวยงามน่าอยู่ในยุคนี้ นอกจากเรื่องของความงามแล้ว ยังต้องคำนึงถึงสุขภาพของผู้อยู่อาศัยและผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม หรือแม้แต่สารเคมีอันตรายที่แฝงอยู่ในบ้านก็สามารถส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาวได้เช่นกันนะคะ โดยเฉพาะ ‘สารฟอร์มัลดีไฮด์’ ที่นิยมใช้กันในแวดวงอุตสาหกรรมต่างๆ 

สารฟอร์มัลดีไฮด์เรามักจะพบเจอ ในสารเคลือบผิว เช่น แล็กเกอร์ สีทาบ้าน เรซิน และกาวที่ใช้ในการผลิตแผ่นไม้อัด ไม้เนื้อแข็งอัด และแผ่นใยไม้อัด รวมถึงการผลิตเฟอร์นิเจอร์ เช่น โต๊ะ ตู้ และที่นอน ซึ่งหากไอระเหยของสารฟอร์มัลดีไฮด์กระจายตัวในอากาศเกิน 0.1 มิลลิกรัม/ลูกบาศก์เมตร จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ทำให้เกิดอาการระคายเคืองตา ผิวหนัง แสบคอ แสบจมูก แน่นหน้าอก และเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดมะเร็งได้เลยนะคะ

ด้วยเหตุนี้ การเลือกใช้วัสดุที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมจึงเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างบ้าน เพื่อใส่ใจถึงสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัวนั่นเองค่ะ

 


ไม้ HMR เกรด E1 (High Moisture Resistance) จึงเป็นทางเลือกหนึ่ง ที่ทุกคนต่างเลือกใช้ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่อง ความแข็งแรง ทนทาน กันชื้น สามารถนำไปใช้งานต่อง่าย และมีความปลอดภัยสูง ด้วยค่าฟอร์มัลดีไฮด์ที่ต่ำพิเศษ มาพร้อมมาตรฐานสากล Certificated CARB P2 / EPA ช่วยยืนยันว่าทำจากวัสดุที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ต่างจากเกรดอื่นทั่วไป

ผลิตภัณฑ์ของ SML 3DWall&Panel เราคัดสรรไม้ HMR เกรด E1 ที่ดีที่สุดมามอบให้แก่ทุกคน ที่ผู้คนนิยมใช้ในงานตกแต่งภายในบ้าน, อาคารขนาดใหญ่, ใช้ทำเฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาล ห้องพักคนชราหรือเด็ก การันตีด้วย Certificated CARB P2 / EPA มาตรฐานส่งออกอเมริกา ที่มีเฉพาะไม้ HMR ในเกรด E1 เท่านั้น! และที่สำคัญมีสารฟอร์มัลดีไฮด์น้อยกว่า 0.1 ppm มั่นใจได้ในความปลอดภัยของสุขภาพทุกคนในครอบครัว

ไม้ HMR เกรด E1 ของ SML 3DWall&Panel ไม่เพียงแต่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่ยังสามารถเพิ่มคะแนน LEED ที่เป็นเกณฑ์การประเมินระดับนานาชาติที่แสดงถึงมาตรฐานในการก่อสร้างอาคารสีเขียว(Green Building) ให้กับอาคารของคุณได้สูงสุดถึง 5 คะแนนอีกด้วยนะคะ นับเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการสร้างอาคารที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สำหรับผู้ที่สนใจไม้ HMR เกรด E1 ที่ทั้งแข็งแรง ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หญิงวีรับรองเลยว่า ไม้ HMR ของ SML 3D Wall&Panel ตอบโจทย์คนรักสุขภาพทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ ด้วยมาตรฐานการรับรองระดับสากลที่มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยและคุณภาพ 

สามารถรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่: https://www.smlpanel.com/hmr

  
“SML Panel มุ่งมั่นที่จะนำเสนอวัสดุที่ดีต่อสุขภาพและปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว เพื่อให้ทุกการตกแต่งภายในบ้านของคุณมีทั้งความสวยงามและปลอดภัยอย่างแท้จริง หญิงวีคอนเฟิร์ม”


สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับไม้ HMR เกรด E1 ของเรา หรือสนใจเลือกซื้อสินค้า สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ของ SML 3D Wall&Panel เพื่อให้บ้านและอาคารของคุณได้มาตรฐานสูงสุดในทุกด้าน ทั้งความสวยงาม ความปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้